Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Posted by jinson on 10:30 No comments

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu dành cho nam giới với những chứng như dài hoặc hẹp bao quy đầu . Ngoài ra, cắt bao quy đầu đem tới những sức khỏe cực kỳ tuyệt vời cho cậu nhỏ của nam giới như tránh được ung thư, quan hệ tình dục tốt hơn, tránh viêm nhiễm đặc biệt là viêm bao quy đầu.

Theo nghiên cứu trên toàn thế giới hiện nay, trung bình trên thế giới hiện tại thì có tới 30% đàn ông thực hiện cắt bao quy đầu, nước Mỹ với con số cực kỳ cao đó là 79% nam giới cắt bao quy đầu, ở Canada con số là 48%, vương quốc Anh chiếm tới 24%. Đặc biệt tại châu Á có 1 quốc gia mà 90% học sinh nam thực hiện tiểu phẫu khi đang học THPT đó là Hàn Quốc.

dieu tri hep bao quy dau như nào và chữa hẹp bao quy đầu ở đâu.

Cắt bao quy đầu ở nam giới bao lâu thì phục hồi và lành lặn

Theo các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa  khoa Hưng THịnh, thông thường, quá trình cắt bao quy đầu xong xuôi sau 10 ngày thì sẽ diễn ra như sau :
■ Trong khoảng 9 ngày đầu: Vết mổ bắt đầu khô dần, tiết dịch không còn chảy nữa nhưng khi nam giới chạm vào vẫn thấy đau. Lúc này, nam giới không nên thực hiện những động mạnh, đặc biệt là kiêng việc QH TD.
■ Trong khoảng thời gian 3 tuần: Thời gian này, vết thương dần sẽ kéo da non. Người bệnh lúc này chỉ được vận động 1 cách nhẹ nhàng. Nếu đỡ thì có thể chơi thể thao, còn trong quá trình chơi mà thấy đau thì nên dừng lại. 
■ Sau 1 tháng: Lúc này, vết mổ gần như đã hồi phục hoàn toàn. Nam giới lúc này có thể dễ dàng sinh hoạt, quan hệ tình dục bình thường. Tuy nhiên sau khoảng thời gian này vẫn cảm thấy đau thì bạn nên dừng lại và thăm khám tới các bác sỹ.

>> Xem thêm : Tuổi 40 có nên cắt bao quy đầu hay không ?



➥ Các bác sĩ chuyên khoa lưu ý thêm: cắt bao quy đầu lành nhanh hay chậm thì điều này phụ thuộc vào các yếu tố bên trong cũng như sau khi cắt bao quy đầu ra sao :
✔ Cơ địa của nam giới ra sao và khả năng phục hồi như thế nào : Nếu sức khỏe của bệnh nhân tốt thì tình trạng da bao quy đầu không gặp các vấn đề về viêm nhiễm thì thời gian hồi phục sẽ nhanh hơn so với trường hợp nam giới có sức đề kháng yếu.

>> Xem thêm : Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện tại. địa chỉ chuyên tư vấn cắt bao quy đầu tại http://namkhoahungthinh.com/tu-van-cat-bao-quy-dau-online-1102397.html

✔ Các phương pháp thực hiện khi cắt bao quy đầu :  Có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu uy tín và hiện đại, truyền thống cũng có, nhưng khi thực hiện với những phương pháp hiện đại khả năng phục hồi cực kỳ nhanh chóng, bạn có thể tin tưởng . Bệnh nhân dùng phương pháp cổ điển thì chắc chắn sẽ lâu hơn.
✔ Vệ sinh cho bao quy đầu như thế nào : Vệ sinh cho bao quy đầu cực kỳ quan trọng, điều này quyết định đến vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì lành thật sự. Nếu không vệ sinh đúng cách và sạch sẽ khi khả năng phục hồi sẽ cực kỳ lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét