Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Posted by jinson on 11:22 No comments

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO TẠI ĐA KHOA HƯNG THỊNH

Cùng với sự phát triển cũng như tiến bộ về khoa học kỹ thuật, cắt bao quy đầu cũng có nhiều sự thay đổi khác nhau. Từ các phương pháp truyền thống, cùng với đó là những nhược điểm thời gian phục hồi kéo dài gây ra các tình trạng như mất máu, đau đớn,…cho đến các phương pháp hiện đại đã khắc phục được những thiếu sót này. Trong số đó, 1 trong những phương pháp tối ưu hơn cả mà Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh áp dụng đó là cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

>> Xem thêm : Hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành.
Quy trình cắt bao quy đầu được phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thực hiện theo các bước thứ tự như sau:
Tiến hành sát trùng vết thương và làm sạch lại vết thương: Các bác sĩ sẽ dùng các dung dịch sát khuẩn như là xà phòng và nước muối với tỷ lệ tương xứng 1:1000, sau đó tiêm vào tĩnh mạch ở phần nang  của bao quy đầu.

  • Tiến hành bóc tách lớp da của bao quy đầu: Bác sĩ lúc này sẽ dùng kìm và nới rộng miệng bao quy đầu ra, sau đó sẽ kéo ra cho thẳng (dùng 2 km và cách nhau 0.2 cm). Tiếp đến các bác sỹ dùng đầu dò có kim tách cũng như rời vùng da bao quy đầu ra cần cắt, sau đó sẽ dùng thêm nước sát trùng để rửa sạch bao quy đầu và dương vật nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Xác định được những vị trí cần cắt: Nhằm mục đích đó là cố định được vết cắt bao quy đầu để tiến hành thực hiện 1 cách dễ dàng hơn, các bác sĩ lúc này sẽ đánh dấu và cắt một đường thẳng khoảng 0,5 cm ở miệng của bao quy đầu.
  • vì sao phải cắt bao quy đầu - tu van cat bao quy dau
  • Cắt bỏ bao quy đầu: Dùng kìm cố định cho vết cắt và kéo cho phần da trở nên bằng nhau, cắt rời phần da cố định đã đánh dấu, tính từ miệng tới còn khoảng 0,5 cm. Bên còn lại bạn làm tương tự sao cho vết cắt gọn và được chính xác hơn.
  • Cầm máu cho dương vật: Để tiến hành cầm máu cho dương vật của bạn, các bác sĩ lúc này sẽ dồn phần da thừa của dương vật, tiến hành cầm máu bằng cách cột động mạch chính từ phía bên trong dương vật.
  • Khâu và băng bó các vết thương: Các bác sĩ lúc này sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu sao cho vết thương này không quá chặt, nhằm làm cho dương vật bị viêm nhiễm hoặc hoại tử. Trong thời gian ngắn, chỉ sẽ tự tiêu và biến mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét