Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Posted by jinson on 14:06 No comments
Nhiều câu hỏi của các nam giới ở tuổi từ 35 - 40, đặc biệt là những nam giới chưa lập gia đình gửi tới phòng khám Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà nội rằng ở những tuổi này có nên thực hiện cắt bao quy đầu không? Rất nhiều những câu hỏi khác nhau tập trung vào phần này, để giúp bạn hiểu rõ hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết rõ ràng nhé.

Tuổi 40 có nên đi cắt bao quy đầu hay không ?

Nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thực sự cần thiết vì khi các bạn bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu, bất cứ ở độ tuổi nào cũng nên thực hiện tiểu phẫu này, vì nó vốn có lợi chứ không gây hại gì cho nam giới cả. Bạn 40 tuổi và chuẩn bị kết hôn thì hãy tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, đây là 1 việc bạn nên thực hiện và cực kỳ quan trọng trước khi kết hôn. Vì :



+ Giảm cho bạn nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu dương vật, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… do vệ sinh được dễ dàng và loại bỏ các cặn bẩn tích tụ
+ Giảm các nguy cơ mắc những bệnh viêm nhiễm ở quy đầu của cậu nhỏ, viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt, vệ sinh được dễ dàng bỏ được các cặn bẩn được tích tụ.
+ Giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới  trong khi quan hệ tình dục trở nên hiệu quả, thuận lợi hơn, dễ dàng đạt khoái cảm ở cả nam giới và nữ giới.
+ Tăng cường khả năng thụ tinh cùng với đó là phòng chống bệnh vô sinh ở nam giới cực kỳ nhanh
+ Làm cho cậu nhỏ phát triển 1 cách bình thường và tốt hơn, tạo điều kiện để tăng các kích thước cho cậu nhỏ của bạn.

>> viem bao quy dau co nguy hiem khong ?

thuốc chữa viêm bao quy đầu cho nam giới hiện nay.

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tới thẩm mỹ hay không ?

Với những phương pháp khoa học kỹ thuật cực kỳ phát triển và tiên tiến hiện nay thì thủ thuật cắt bao quy đầu thực hiện trở nên nhanh và đảm bảo về mặt thẩm mỹ tốt hơn. Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chúng tôi thực hiện khá nhanh từ 30 – 40 phút để tiểu phẫu hoàn tất, với những kỹ thuật cắt vô cùng hiện đại và vết chỉ khâu cực kỳ gọn gang và đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, …

Lưu ý của các bác sỹ khi nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công

Sau khi cắt bao quy đầu bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau để vết thương nhanh lành và không bị nhiễm trùng. Khi cắt bao quy đầu xong, nam giới cần lưu ý những điểm sau để vết thương được nhanh lành, cùng với đó là không bị nhiễm trùng.

>> Xem thêm : chăm sóc cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu như thế nào ?

Uống thuốc chống viêm và chống phù nề theo chỉ định của bác sĩ Uống thuốc chống viêm, chống phù nề theo các chỉ định của các bác sỹ.
Tiến hành vệ sinh, thay băng gạc mỗi ngày.
Không gây các kích thích, không xem những bộ phim có tính chất nhạy cảm, gây kích thích tình dục, vì trong thời gian này đang kiêng không nên quan hệ, khi quan hệ sẽ ảnh hưởng tới vết thương khâu chưa được lành.
Khi tiểu không nên nhịn, mặc dù khó khăn nhưng hãy cố gắng, vì nếu nhịn sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng về bệnh như về thận, tiết niệu, các loại bệnh viêm nhiễm khác.

>> nên cắt bao quy đầu ở đâu tại hà nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét