Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Posted by jinson on 10:03 No comments
Viêm bao quy đầu là loại bệnh cực kỳ nguy hiểm cho nam giới, những hậu quả mà nó gây ra thì rất nhiều, để biết những hậu quả, dấu hiệu, cách phòng tránh ra sao, nguyên nhân viêm bao quy đầu hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây với namkhoahungthinh để có được rõ nhất câu trả lời nhé.

Những dấu hiệu dễ thấy nhất tình trạng viêm bao quy đầu :

  1. Xuất hiện đốm trắng, ban đỏ, quy đầu bị sưng, viêm loét, rỉ dịch, đau và ngứa, …
Kích thích do ma sát như dùng bao cao su, rửa quá mạnh.
  1. Xuất hiện mụn, cùng với đó là các chất thải phủ lên, có mụn mủ, tang khả năng bị viêm loét và rỉ dịch
  2. Viêm quy đầu do nấm gây ra, dấu hiệu thấy rõ nhất đó là lỗ niệu đạo sưng, viêm loét, chảy mủ, ngứa, nóng rát và đau
  3. Cậu nhỏ có mùi lạ, thường nhiễm trùng dễ gây ra bao quy đầu và cậu nhỏ dính lại với , bao quy đầu ở nam giới không thể lột được.

Những hậu quả mà viêm bao quy đầu gây ra hiện nay :



- Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh dục, dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương cũng như yếu sinh lý.
- Giảm tinh trùng ở nam cùng với đó là khả năng vô sinh trở nên cao hơn rất nhiều.
- Trong quá trình quan hệ với bạn tình do không tiến hành vệ sinh kỹ vùng kín, cũng có thể bạn tình bị bệnh và không dùng bao cao su nên dẫn tới tình trạng lây nhiễm và phát triển nhanh chóng đặc biệt là thời điểm mùa hè.

Xem thêm : bệnh về viêm bao quy đầu có nguy hại gì hay không ?

- Cũng 1 phần do nam giới chưa thực hiện cắt bao quy đầu, làm để cậu nhỏ tuột áo được, ảnh hưởng tới quá trình vệ sinh ở bên trong. Nước tiểu cùng các chất thải ở nước tiểu, cùng với đó là sinh hoạt tình dục ở nam giới có dính chất bẩn, viêm nhiễm lúc nào không biết.
- 1 phần nữa là do nam giới thường xuyên “thủ dâm” và hoạt động mạnh tay làm cho các mao mạch dẫn tới da bị trầy xước, rướm máu cùng với đó là nước tiểu bám vào gây ra tình trạng nhiễm khuẩn.
- Quan hệ rất thô và mạnh, kết hợp với đó là không dùng bao, cũng như các chất bôi trơn, phần da cũng cực kỳ nhạy cảm dễ trầy xước, nếu nam giới quan hệ bằng đường hậu môn thì khả năng trầy xước vùng da này cũng trở nên cao hơn rất nhiều.

>> cắt bao quy đầu ở hà nội cắt bao quy đầu như thế nào hiện nay.

Cách điều trị viêm bao quy đầu ở nam giới nhanh chóng

- Trước tiên bạn hãy tới những cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để khám, không nên tự dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu vì gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm.
- Việc điều trị phụ thuộc vào nguyên nhân, nếu do vi khuẩn có thể phải dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu kháng sinh uống hay bôi (dạng kem). Viêm quy đầu có thể cần được điều trị cả bằng kem steroid (chống viêm). Để dứt điểm tình trạng này, nam giới có thể phải dùng nhiều loại thuốc kháng sinh cũng có thể phải bôi thuốc, nếu do bao quy đầu quá dài hoặc hẹp thì rất có thể phải cắt đi để không để lại những biến chứng cùng với đó là dễ dàng vệ sinh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét