Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Posted by jinson on 13:41 No comments

Chăm sóc cậu nhỏ như thế nào sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Dưới đây là những lời khuyên cực kỳ quý báu của các bác sỹ chuyên khoa phòng khám Hưng Thịnh giúp cho cánh mày râu nhanh chóng phục lành cậu nhỏ của mình

>> Xem thêm : Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.
  • Không nên để “cậu nhỏ” bị kích thích từ những yếu tố bên ngoài : Sau khi cắt bao quy đầu tuyệt đối tránh quan hệ tình dục để vết thương hoàn toàn bình phục hẳn, nếu cố tình sẽ làm cho cậu nhỏ đau hơn, cùng với đó là dễ bị viêm nhiễm sau đó. Thông thường sau 2 - 4 tuần thì gần như vết phẫu thuật sau tiểu phẫu hồi phục hoàn toàn, bạn có thể quan hệ lại bình thường.
  • Vệ sinh cho của quý đúng cách : Sau tiểu phẫu thì nam giới hãy vệ sinh cho cậu nhỏ của mình 2 lần 1 ngày bằng nước ấm, rửa nhẹ nhàng và sạch và tuyệt đối tránh động vào vết thương, sau quá trình vệ sinh thì dùng bông hoặc khăn mềm để lau nhẹ.

  • Có 1 chế độ ăn điều đặn và hợp lý: Nên tránh bia rượu đặc biệt là những đồ uống có cồn. Hãy ăn những đồ, thực phẩm mát để vết thương nhanh chóng bình phục và mau lành hơn.
  • Mặc quần lót rộng hơn : Nên mặc những quần rộng, nếu mới thực hiện tiểu phẫu xong thì tốt nhất không nên mặc quần lót, mặc quần đùi cho thoải mái là hợp lý. Ngoài ra bạn có thể dùng bông gạt để thấm vào vết thương giúp tránh bị ma sát hơn.
  • Có 1 chế độ nghỉ ngơi hợp lý : Sau khi thực hiện tiểu phẫu tốt nhất bạn nên nghỉ tầm 1- 2 ngày không nên đi làm luôn, đặc biệt trong thời gian này tránh những hoạt động nặng ảnh hưởng tới cậu nhỏ. Không nên đi xe máy hoặc xe đạp trong khoảng thời gian này.
  • Không nên nhịn tè: Nếu bạn cố nhịn mà không tè thì rất có thể dẫn tới tình trạng bí tiểu, bao quy đầu sau phẫu thuật vẫn còn sưng và đau dẫn tới tình trạng viêm nhiễm, tạo mủ, sẹo cũng như bít đường tiểu. Khi đi tiểu tránh làm ướt băng, nếu vô tình bị ướt thì cần phải thay băng bó lại ngay. Bạn có thể dùng công hay dung dịch muối để lau xung quanh niệu đạo khi đi tiểu.
  •  Lưu ý:  Sau quá trình thực hiện tiểu phẫu từ 3 - 4 ngày lúc này cậu nhỏ của bạn sẽ có những mụn nhỏ xuất hiện (Có hoặc không, tùy cơ địa của từng người) bạn không phải quá lo lắng vì điều này vì đây là hiện tượng tự nhiên do tác dụng phụ của thuốc tê, các mụn này có màu hồng nhạt, nên không cần phải quá lo lắng.
    Hiện nay, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sở hữu 1 đội ngũ kỹ thuật cực kỳ cao, cùng với đó chuyên môn cao trong lĩnh vực cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn thực hiện những ca phẫu thuật về bao quy đầu nhanh chóng. Phòng khám đa khoa hưng Thịnh đang áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc hiện đại tốt nhất giúp cánh mày râu an tâm nhất.
Tại sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới xem thêm tại : http://namkhoahungthinh.com/tai-sao-phai-cat-bao-quy-dau-1102222.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét